Về chúng tôi

 
Công ty cổ phần hoá chất HP (tên tiếng Anh là: HP CHEMICALS JOINT STOCK COMPANY) được thành lập ngày 02/10/2007 , Quyết định do Sở Kế hoạch và đầu tư Hải Phòng cấp.
- Trụ sở công ty đặt tại: Số 1 - đường Cầu Bính - quận Hồng Bàng - Hải Phòng
-  Ngành nghề kinh doanh chính: Sản xuất chất phụ gia ngành nhựa.

Cơ cấu tổ chức

Sản phẩm 

An toàn cho máy móc, thiết bị : khi sản xuất, ma sát tạo ra cho trục vít của máy đùn và máy thổi ít nên áp lực lên bề mặt lưới thấp (điều này được thể hiện trên đồng hồ đo áp lực lưới), vì vậy trục vít không bị mòn và ít phải thay lưới. Do đó, khi sử dụng phụ gia HP, Quý Công ty hoàn toàn yên tâm đối với máy móc thiết bị của mình, chính điều này tạo nên sự khác biệt của phụ gia HP.

Chất lượng cao và ổn định: Do đặc thù của sản phẩm nên khách hàng chủ yếu là khách hàng truyền thống, khách hàng quen; sản phẩm không những phải tốt, phù hợp mà còn phải duy trì được sự ổn định trong suốt quá trình sản xuất của khách hàng. Do vậy, toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty luôn xác định rằng, nhân tố quyết định sự sống còn của doanh nghiệp chính là chất lượng và sự ổn định của sản phẩm, kèm theo đó là dịch vụ trong & sau bán hàng, bởi chỉ khi đảm bảo được những yếu tố này mới giữ được niềm tin của khách hàng, đó là tài sản quý giá nhất của mỗi doanh nghiệp. Với nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc khắt khe: bột đá được sử dụng là bột đá từ mỏ đá Mông Sơn (mỏ đá có chất lượng tốt nhất Đông Nam Á: tinh khiết, siêu mịn, có nồng độ trắng sáng cao  ≥ 98%) cùng các hóa chất được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhất trong ngành hóa nhựa, dây chuyền công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo sản phẩm phụ gia HP luôn duy trì được sự ổn định về mặt chất lượng, an toàn cho máy móc thiết bị của Quý khách hàng khi sử dụng chất phụ gia của chúng tôi.

Đa dạng và phong phú: Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu của Khách hàng, công ty cổ phần hoá chất HP đưa ra thị trường nhiều loại phụ gia khác nhau dùng cho các sản phẩm được sản xuất từ nhiều loại nhựa khác nhau như: phụ gia dùng cho sản xuất sản  phẩm từ nhựa PE (tiêu biểu là HP101c), phụ gia dùng cho sản xuất sản phẩm từ nhựa PP (tiêu biểu là HP201A), phụ gia dùng cho sản xuất sản phẩm từ nhựa PVC (tiêu biểu là bột tráng phủ)… 

Không ngừng cải tiến và phát triển: Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, khoa học vật liệu thì ứng dụng của nhựa ngày một mở rộng và sau đó là sự ra đời của nhiều mặt hàng, nhiều loại sản phẩm mới sẽ là tất yếu. Công ty cổ phần hoá chất HP luôn nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu, đổi mới công nghệ và quy trình quản lý, cho ra thị trường những sản phẩm mới kịp thời đáp ứng yêu cầu đa dạng, phong phú  của Quý khách hàng. Ngoài các sản phẩm chính nêu trên, công ty còn thường xuyên nhận các đơn hàng theo yêu cầu cụ thể của Quý khách hàng.